Mục lục VÌ SAO LẤP LÁNH NHẤT

Vì sao lấp lánh nhất

Tác giả: Biên Tưởng

Hiện đại, giới giải trí, minh tinh thiểu năng thụ x đầu lĩnh thuỷ quân bệnh tâm lý công, hài, thích hợp với những con trym vừa bị ngược

Số chương: 100 chương ngắn ngủn + 10 PN

Tình trạng edit: Hoàn chính văn

Editor: Hồng Hồng

Văn án:

Đây là câu chuyện của một minh tinh hết thời và đầu lĩnh thuỷ quân bá đạo, hài hước, thoải mái, giải trí.

Lời editor: Ờ à ừm thì là mà lý do tui chọn bộ này là vì nó thích hợp cho tui bung lụa trong khi edit. Thím nào không thích lụa mà thích dây thun thì mời vào link down QT và raw nhé. Link: https://kinzie3012.wordpress.com/2017/06/19/bl-vi-sao-long-lanh-nhat-bien-tuong/

Mục lục:

Chính văn

01 – 05 🌸 06 – 10 🌻 11 – 15 🌸 16 – 20

21 – 25 🌻 26 – 30 🌸 31 – 35 🌻 36 – 40

41 – 45 🌸 46 – 50 🌻 51 – 55 🌸 56 – 60

61 – 65 🌻 66 – 70 🌸 71 – 75 🌻 76 – 80

  81 – 85 🌸 86 – 90 🌻 91 – 95 🌸 96 – 100

Phiên ngoại

 PN 1 🌸 PN 2 🌻 PN 3 🌸 PN 4 🌻 PN 5

PN 6 🌻 PN 7 🌸 PN 8 🌻 PN 9 🌸 PN 10

Hoàn

78 bình luận về “Mục lục VÌ SAO LẤP LÁNH NHẤT

    1. Dạo trước thấy một thím chém gió thành bão mà cute lắm, vậy mà bị thiên thạ dập quá trời. Tui sợ lắm, thân già như bông cúc trong bão cát này không chịu nổi đâu.

    2. Tui thiệc không hiểu làm mấy cái trò bóc phốt chê ỏng chê eo bản dịch của người ta làm gì, đã edit cho mà đọc rồi. Đây lại còn thuần Việt cơ, chả lẽ để kiểu QT nửa nạc nửa mỡ thì sát với nguyên tác hơn chắc ORZZZ :/ Tặng thím một cây dưa leo cường tráng để chống đỡ gió cát sa mạc nè :))))))

    3. Team QT thống trị dambiz rồi thím ơi, thấy mấy bộ QT nồng nặc đều đc khen mượt làm tui quan ngại về bản edit của mình lắm.

    4. vãi :-sss Vẫn còn tui tôn thờ thuần Việt, team thuần Việt, team thím!!!!! Với cả, mấy đứa sùng bái QT đều là bọn trẻ trâu cả, được yêu thích kiểu cùng nhau dìm chết IQ bản thân đấy thì tui thà ít người đọc bản edit của tui còn hơn :-sss

  1. Tui theo team khó (chó) tánh nên nhiều khi đọc bản được khen mượt mà mệt đến mức tym thòng tới gối :))) Giờ mà có đứa nào chê tui không thờ thần QT làm mất chất Tàu thử xem tui có thả chó cắn sml nó không :))) chụy hiền thật chứ chụy bị bệnh dại level max cmnr :))))

  2. Buồn cười chết mịa thôi cô chủ nhà ơi, nửa đêm nửa hôm mà cười như con dồ :)) may mà ở một mình 😂😂😂 cảm ơn cô và xin tiếp tục cố gắng nhé 😂😂😂

  3. Truyện đáng yêu lắm, bạn edit cũng hài hước và dễ thương nữa. Cả đêm qua đọc trên điện thoại mà vừa đọc vừa cười như con dở hơi =)))
    Bé thiểu năng với nhóc lắp bắp, haha cưng dễ sợ ❤ Mong các bộ truyện sau của bạn nhé :*

  4. Kiểu sau bao ngày trái tim quằn quại vì hường phấn quá thể đáng ngược cẩu gần chết thì gặp đôi dễ thương tự ôm điện thoại tự cười. Cảm ơn chủ nhà nha nha nha. Edit mượt lắm mà tếu táo nữa.
    Vừa mò vào weibo đọc phiên ngoại nhưng đúng thật là thấy rườm rà còn hơn chính văn nữa nên chủ nhà dừng lại đây là đẹp rồi.
    Chờ những truyện khác từ chủ nhà. Cảm thấy chủ nhà rất hợp với thể loại hài hước hiện đại này.
    Ấy không có nghĩa là không ủng hộ chủ nhà thử sức ở những lĩnh vực khác đâu nhé.
    Yêu chủ nhà.

    1. Kiểu sau bao ngày quằn quại đợi cmt cũng có cái cmt dài ơi là dài rồi ahihi :))))
      Chời má hồi trước mình thấy cái kết hụt vầy cũng không muốn làm đâu, sau thấy chị Tưởng hứa hẹn viết PN này nọ đồ nên nhẹ dạ cả tin, mà rõ nhọ là mình làm được gần 1/2 chính văn mới phát hiện ra PN bên kia càng lúc càng ba trấm, lúc này lỡ đâm lao rồi phải theo luôn chứ biết sao giờ :))))

  5. Này người ơi có chắc là phiên ngoại không bởi vì ấy tôi vừa dùng cả google cả qt và khả năng tiếng Trung ngoài wo và ni ra không biết từ nào khác thì cái phần mà chúng ta tưởng là phiên ngoại ấy hình như là phần truyện riêng về ảnh đế và tiểu thịt tươi hay sao ấy.
    Trích trang tôi mò ra đây cho người tham khảo nhé: http://saowen.net/authors/view/88 (huhu không biết up hình ảnh không đáng lẽ chụp màn hình thì sẽ dễ giải thích hơn, Kiểu đại loại nếu người cho vào google dịch thì sẽ ra các list tác phẩm của tác giả trong đó có Ngôi sao sáng nhất, click vào tên ngôi sao sáng nhất thì có phần tác phẩm liên quan sẽ là Dưa hấu ngọt ngào nhất. Xong cái tôi vào weibo bà ấy cop chương mới nhất là chương 78 vào QT đọc thì tiêu đề là Dưa hấu ngọt ngào nhất nên là tôi nghi ngò có khi nào cái chúng ta tưởng là chương 78 phiên ngoại thì lại là chương 78 của bộ tiếp theo không).
    Kết thì thực ra thế là đẹp rồi ấy vì cả một hành trình tìm hiểu đầy hài hước nếu thêm gì thì cũng chỉ là cuộc sông thường ngày thôi chứ giờ chẳng lẽ cho Minh Tinh làm ảnh đế, ôi tôi không thể tưởng tượng ra thằng downy ấy sẽ nói gì lúc nhận giải nữa.

    1. Đúng gòi tui cũng đang theo Dưa hấu ngọt ngào nhất nà. Nếu tui nhớ không lầm thì chương 1 đăng trên Weibo có ghi Dưa hấu là PN. Mà để coi bả hoàn xong Dưa hấu rồi có định viết thêm về cặp chính không, tui muốn coi hai đứa nó sống ngọt ngào với nhau cơ, tầm 5-10 chương cũng được chứ chính văn đã có cái nắm tay nào đâu hụ hụ.

    2. Đến chương 78 mà còn chưa thấy gì chắc có vẻ là muốn thì còn chờ lâu lắm ý. Cá nhân thì mình thích cặp kia của bộ này hơn bộ Dưa hấu. Nói chung sở thích mỗi người thôi nhưng nếu ấy có làm bộ dưa hấu thì tớ vẫn đọc.
      Một thanh niên tâm cơ cho hay.

    3. À vừa coi lại Weibo thì chương 1 Dưa hấu không có chữ PN :))))) Nên thôi tiếp tục hy vọng bả viết thêm về Minh Tinh, còn Dưa hấu thì chủ yếu viết về cặp Ảnh Đế nên mình không có hứng, mà nói chung đợi có raw hoàn chỉnh rồi đọc lại coi sao.

  6. Lâu nay làm tàu ngầm đọc chùa, nay xin ngoi lên chân thành cảm ơn editor. Phải nói bạn dịch mượt, tự nhiên mà hài hết sức. Nhiều lúc đọc ở chốn đông người mà cười ngặt nghẽo, ngại chết người.

    Lần nữa xin cảm ơn bạn rất nhiều.
    P.s Mọi người biết bộ nào hài hước, lầy lội kiểu như này đề cử mình với ạ.

  7. Chào bạn. Mình đọc bộ đam này và thấy nó rất dễ thương nên đã review nó. Bạn có thể cho mình dẫn link đến nhà bạn k?

    1. Thanks bạn nhiều nhé. Đây là link nè ^^ hoan nghênh bạn ghé thăm nhé :))https://reviewdammy.wordpress.com/2018/01/20/review-vi-sao-lap-lanh-nhat/

  8. Chào bạn Hồng Hồng! Bạn có thể cho phép mình mang truyện này về diễn đàn lê quý đôn được không vậy? Mình sẽ ghi nguồn và tên người edit đầy đủ. Mong nhận được phản hồi từ bạn sớm. Cảm ơn bạn

    1. Giỡn chứ tui đang bận, với cả tác giả đăng PN bằng pic nên phải giải pic, mà ra được text thì có mấy chữ sai rồi phải dò lại từng chữ với pic, lười khoản dò raw nên mãi chưa xong :))

  9. Cảm ơn chủ nhà nhiều nhiều vì đã edit bộ này ạ, lần này là lần thứ hai em đọc rồi đó mà lần trước đọc em chưa comment cho chủ nhà nữa ^^ Em cực thích style edit của chủ nhà luôn, mượt mà với cutoe quá trời đất, làm em kiểu vừa đọc vừa cười như bị dở, đúng là nhờ chủ nhà mà bộ này “make my day” luôn đó ạ ^^

    Em mong lại được đọc nhiều bộ khác hài hước tưng tửng của chủ nhà edit ạ ❤ chúc chủ nhà ngày lành ^^

  10. Giờ mới đọc truyện này của chủ nhà phải lên cmt ủng hộ vì truyện vừa bựa vừa dễ thương, đọc mà muốn cười ỉa luôn :))))

    1. Sao lại nghỉ, mình rất thích phong cách edit của bạn, rất hay

    2. Chào mừng bạn gia nhập hội reader chờ editor lấp hố 😂😂😂

  11. Hello editthor, mình đã đọc bộ truyện này trên wattpad và rất thích nó nên hôm nay mò đến đây là để xin chuyển thể thành kịch truyền thanh

    1. Chào bạn, mình rất vui vì bạn ủng hộ truyện của mình. Nhưng bản trên wattpad không phải là bản chính chủ bạn nhé, mình chỉ đăng truyện duy nhất trên WordPress thôi. Lần sau nếu gặp tên editor là mình ở bất kì web nào, mình hy vọng bạn vẫn quay về trang WordPress này đọc nhé.
      Về vấn đề chuyển thành kịch truyền thanh, nếu chỉ là đọc lại và giữ nguyên tên nhân vật, ghi rõ tên tác giả và editor, làm với mục đích PHI THƯƠNG MẠI thì ok. Còn chuyển ver đổi tên hoặc làm để kiếm tiền thì mình xin phép không đồng ý bạn nhé.

  12. Đăng lại trên Thiên Doanh và bình luận:

    Review ngắn – Đam Mỹ – Vì sao lấp lánh nhất

    Tác giả: Biên Tưởng
    Hiện đại, giới giải trí, minh tinh thiểu năng thụ x đầu lĩnh thuỷ quân bệnh tâm lý công, hài
    Số chương: 100 chương ngắn ngủn + 10 PN

    ——
    Không biết phải nói gì ngoài mấy từ dễ thương xỉuuuuu up/down/ngang/dọc. Mình thực sự rất tiếc vì nó ngắn như vậy. Đừng thấy 100 chương mà mọi người tưởng dài. Hic, mỗi chương chỉ có vài dòng thôi, tác giả chỉ viết short pov có vậy á! Nhưng mà nó dễ cưng lắm, nội dung cũng thú vị nữa. Kể thêm thì spoil hết mịe, nhưng đảm bảo chất lượng, ae an tâm nhảy hố.
    Editor cũng là một người thú zị, ẻm biên dịch rất mượt ạ.

Bình luận